Gentle Dew Drop

മേയ് 30, 2020

എന്റെ നാമത്തിൽ ഒരുമിച്ചു ചേരുമ്പോൾ

"നിങ്ങൾ എന്റെ നാമത്തിൽ ഒരുമിച്ചു ചേരുമ്പോൾ എന്റെ ഓർമക്കായി ഇത് ചെയ്യുവിൻ."

സൗകര്യപൂർവം അവഗണിച്ചു കളയുന്ന ചില കാര്യങ്ങൾ ഇവിടെയുണ്ട്.

ഒരുമിച്ചു ചേരുമ്പോൾ - ഒരേ മനസോടെയും ഹൃദയത്തോടെയുമാണ് അവർ ജീവിച്ചു തുടങ്ങിയത്. അനഗ്നെ ഒന്ന് ചേരുമ്പോഴാണ് അവന്റെ ഓർമക്കായി ആത്മാർത്ഥമായി അപ്പം മുറിക്കാനാവുക. ഒന്നിച്ചു ചേരുന്നതിൽ നിന്ന് തടസപ്പെടുത്തുന്ന ചെറുതും വലുതുമായ കടുംപിടുത്തങ്ങളെ ഉപേക്ഷിച്ചു കളഞ്ഞേ മതിയാകൂ.

എന്റെ നാമത്തിൽ - ഹുങ്കും പെരുമയും കാണിക്കുവാനുള്ള ഒരുമിച്ചു ചേരലിൽ അവന്റെ നാമത്തിനല്ല പ്രാധാന്യം, അവിടെ അവന്റെ ഓർമ്മ വെറും മേൻപൊടിയാണ്, അവിടെ അപ്പം മുറിക്കലില്ല.

ഇത് ചെയ്യുവാനായി നിങ്ങൾ ഒരുമിച്ചു ചേരുവിൻ എന്നല്ല, നിങ്ങൾ ഒരുമിച്ചു ചേരുമ്പോൾ ഇത് ചെയ്യുവിൻ എന്നാണ് അവൻ പറഞ്ഞത്.

ഇത് ചെയ്യുവിൻ - ഒരു അപ്പമെടുത്ത് ആശീർവദിച്ചു മുറിക്കുകയായിരുന്നില്ല അവൻ ചെയ്തത്. കൈകളിൽ അപ്പമെടുത്തു പറഞ്ഞവ വെറും വാക്കുകളല്ല, സ്വന്തം ജീവിതബലിയാണ്. "എന്റെ ഓർമക്കായി ഇത് ചെയ്യുവിൻ" എന്നത് വാക്കുകളിലും അപ്പത്തിലും ഒതുക്കാനുമാകില്ല. സ്വയം ശൂന്യമാകുന്ന ബലിയാണ് "എന്റെ ഓർമ്മക്കായി" ചെയ്യപ്പെടേണ്ടത്.

അത് ആത്മാർത്ഥമാണെങ്കിൽ ഒരുമിച്ചു ചേരൽ സത്യമാകും, അത് അവന്റെ നാമത്തിലുള്ള ഒത്തുചേരലുമാകും.
അത് ആത്മാർത്ഥമല്ലെങ്കിൽ കൈകളിൽ അപ്പവും ശൂന്യമായ വാക്കുകളുമായി ആത്മവഞ്ചന ചെയ്യുകയാണ്.

പള്ളികൾ തുറക്കും മുമ്പ്, ബലിപീഠങ്ങൾ ഒരുക്കും മുമ്പ് പുളിമാവില്ലാത്ത (കലർപ്പില്ലാത്ത പെസഹാ അപ്പം, ഫരിസേയരുടെ പുളിമാവ് മനസ്സിൽ വയ്ക്കാം) ജീവിതത്തിന്റെ അപ്പം ഒരുക്കാൻ നമുക്ക് കഴിഞ്ഞിരുന്നെങ്കിൽ.

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ