Gentle Dew Drop

ഓഗസ്റ്റ് 23, 2019

ഒന്നാം ദിവസം അവനെ ഉയിർപ്പിക്കാം

യേശു തന്റെ ശിഷ്യരെ അടുത്ത് വിളിച്ച് ഇപ്രകാരം പറഞ്ഞു: ".... ഞാൻ വധിക്കപ്പെടും എന്നാൽ മൂന്നാം ദിവസം ഉയിർത്തെഴുന്നേൽക്കും." ഇപ്പോഴേ ഞാൻ ഇത് നിങ്ങളോടു പറഞ്ഞത് ഒന്നാം ദിവസവും, രണ്ടാം ദിവസവും നിങ്ങൾ എന്നെ ഉയിർപ്പിക്കാൻ ശ്രമിക്കരുത് എന്ന് പറയാനാണ്.

ഉയിർപ്പിന്റെ ദിവസത്തിന് വേണ്ടി കാത്തിരിക്കാൻ മനുഷ്യപുത്രനെ മരിച്ചവരിൽ നിന്ന് ഉയിർപ്പിക്കുന്ന ആന്തരികശക്തി നിങ്ങളിലും പ്രവർത്തിക്കേണ്ടത് ആവശ്യമാണ്.

നിങ്ങൾ ലോകത്തിലെങ്ങും പോയി ജീവിതസാക്ഷ്യങ്ങളിൽ ഞാൻ അറിയിച്ച സുവിശേഷം ജീവിക്കുവിൻ. അവരും എന്റെ ശരീരത്തിന്റെ ഭാഗമാകും, ആ പ്രവൃത്തി എന്റേതാണ്.

ദൈവരാജ്യ നിർമാണവും സംരക്ഷണവും ദൈവത്തിന്റെ പ്രവൃത്തിയാണ്.

________________ 
വലിയൊരു കല്ലുരുട്ടി വച്ചതിനു ശേഷം അവർ മടങ്ങിപ്പോയി.

അത്താഴം കഴിഞ്ഞ് എല്ലാ ഗ്രൂപ്പുകളിലേക്കും അവർ മെസ്സേജ് അയച്ചു.
പാതിരാ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ കാഹളവും ആർപ്പുവിളികളുമായി അവർ വന്നു. പീലാത്തോസിനേയും കയ്യപ്പാസിനെയും തീർച്ചയായും കൂടെക്കൂട്ടണം. കല്ലറക്കു ചുറ്റും ആഞ്ഞു ചവിട്ടി പല തവണ പ്രദക്ഷിണം വച്ചു. കല്ലറ ഇളകി, വഞ്ചികൾ ഉലഞ്ഞു, തളിർത്ത കടുകുമണിച്ചെടി ഒടിഞ്ഞു വീണു, വയലിലെ ലില്ലികൾ കത്തിയമർന്നു. അങ്ങനെ അവർ ക്രിസ്തുവിനെ ഉയിർപ്പിച്ചു. ജീവൻ കുറഞ്ഞപ്പോഴൊക്കെ വീണ്ടും കൂട്ടം കൂടിയും കാഹളമൂതിയും അവർ ഉണർവ് നൽകി.

കൂട്ടത്തിനിടയിലൂടെ നടുവിലേക്ക് വന്ന് ക്രിസ്തു ചോദിച്ചു, മത്തായി, പത്രോസ്, തോമാ നിങ്ങൾ ഉയിർപ്പിക്കുന്നത് ഏതു ക്രിസ്തുവിനെയാണ്? "എന്നിൽ വസിക്കുന്നെങ്കിൽ നിങ്ങൾ ജീവിക്കും." അവർ അവനെ കല്ലറയിലടച്ചു. പീലാത്തോസ് സാനിറ്റൈസർ കൈയിലെടുത്തു പറഞ്ഞു: "എനിക്ക് പങ്കില്ല." കയ്യപ്പാസും പറഞ്ഞു: "നിങ്ങളുടെ കാര്യം നിങ്ങൾ തന്നെ നോക്കിക്കൊള്ളുക."

അവർ പറഞ്ഞു: "ഈ ഭാരം ഞങ്ങളുടെ തലമുറകൾ വഹിച്ചുകൊള്ളും."

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ