Gentle Dew Drop

ഓഗസ്റ്റ് 11, 2020

നന്മയെ തടയുന്ന അതിരുകൾ

"ഞാൻ ഈ നിൽക്കുന്ന പാപിയെയോ തട്ടിപ്പുകാരനെയോ നിരീശ്വരനെയോ പോലെയല്ല

വാഗ്ദാനത്തിനു അവകാശിയും തെരഞ്ഞെടുക്കപ്പെട്ടവനുമാണ് ഞാൻ.
ഇവൻ വെറും ലൗകികനാണ്, ഞാൻ ഉപവസിക്കുന്നതും ദാനധർമ്മം ചെയ്യുന്നതും നീ കാണാറുണ്ടല്ലോ.
നിന്റെ പേരിലാണെന്ന് പ്രത്യേകം എടുത്തു പറയാൻ ഞാൻ ശ്രദ്ധിക്കാറുമുണ്ട്.
ഇവനെയൊക്കെ നീ മക്കളെന്നു വിളിക്കുമോ?
അങ്ങനെ ഇവനൊന്നും അങ്ങ് സുഖിക്കേണ്ട. ഞാൻ മാറ്റി നിർത്തിയവർ ഉള്ള സ്വർഗ്ഗം എനിക്ക് വേണ്ട.
സ്വർഗ്ഗം എന്റേതാണ് അത് ഞാൻ ഉറപ്പിച്ചതാണ്, നീ ഉണ്ടെങ്കിലും ഇല്ലെങ്കിലും."

പ്രാർത്ഥിച്ച് അധിക്ഷേപിക്കേണ്ടതില്ല, ആർക്കെങ്കിലും വേണ്ടി പ്രാർത്ഥിക്കുന്നെങ്കിൽ സ്നേഹമായിരിക്കണം പ്രേരണ. അവിവേകവും പുച്ഛവും പ്രാർത്ഥനയിൽ ഇടം നേടരുത്. 
_________________
നിലത്തുവീണ് അഴുകുന്ന ഗോതമ്പ് മണി ...
ആ ത്യാഗം, ശൂന്യവത്കരണം ആദരിക്കപ്പെടേണ്ടതല്ലേ?

ആ ഗോതമ്പുമണിയെടുത്ത് പൊന്നുപൂശി ചില്ലുകൂട്ടിൽ വയ്ക്കാം.
നൂറുമേനിയുടെ സ്വപ്നം?
അത് കൊയ്ത്തുകാലത്തല്ലേ? ഇന്നുള്ള തിളക്കങ്ങളാണല്ലോ പ്രധാനം.
പതിരുകൾ ധാന്യത്തിന്റെ പേരിൽ ഗർവ്വുകൊള്ളേണ്ടി വരുന്ന കാലം.

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ